Áo voan mỏng cho mùa hè năng động nhé các nàng


Thời tiếc mùa hè nóng nực oi bức  là lúc những nàng công sở chọn cho mình những chiếc áo sơ mi công sở tay lửng mát mẻ. Với chiếc áo voan này, bạn dễ dàng kết hợp với quần tây, quần jeans, chân váy ôm... và nhiều phụ kiện thời trang xinh xắn để đến công sở, bát phố, du lịch...Bởi vẻ đẹp trẻ trung, đơn giản, rất dễ mặc ở cả các bạn nữ, bất cứ những dáng người như thế nào.


- Màu sắc: như hình
 - Chất liệu: lụa cát
 - Kích thước: 
Size S : Dài áo: 58cm, dài tay 46, Vai 34cm, Ngực 88 cm 
Size M: Dài áo: 60cm, dài tay 47, Vai 35cm, Ngực 92cm
 - Xuất xứ: Việt Nam
 Áo voan thiết kế kiểu tay phồng cổ tròn tay lỡ cùng với những phụ kiện đi kèm nhấn nhá, khiến bạn trẻ trung  trên đường phố và năng động hơn nơi công sở.
Giờ đây bạn cũng có thể sở hữu cho mình nhiều trang phục sành điệu như thế với mức giá phù hợp hơn với túi tiền mà vẫn mang lại phong cách thời thượng, trẻ trung. Áo form dài phối ren trắng bi đen thiết kế nổi bật với kiểu áo form dài xòe nữ tính, phần tay và lai áo phối ren đẹp mắt sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong những lần xuất hiện.

ao-form-dai-trang-bi-den 3

 Áo form dài có thiết kế cổ tròn thanh lịch, phối ren ở tay và vạt áo mang đến phong cách và trang nhã, phom áo đi theo xu hướng peplum tạo nên nét duyên dáng, khoe xòng hai thon gọn đồng thời che khuyết điểm vòng 3 hiệu quả. Giúp bạn gái tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Họa tiết chấm bi trẻ trung với 2 gam màu: trắng chấm bi đen. Tùy vào nước da trắng hay bánh mật mà bạn có thể chọn màu sắc chủ đạo áo nữ cho phù hợp.
Những chiếc áo nữ đẹp từ lâu đã chứng tỏ khả năng của nó khi xuất hiện trong nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau. Thiết kế, cổ áo tròn, tay cánh dơi điệu đà, độc đáo của phong cách cho quý cô công sở. Áo kiểu nữ này được may từ chất liệu voan cát, mềm mại, dịu nhẹ mang lại độ rũ cho chiếc áo. Sản phẩm có độ thấm hút tốt tạo cảm giác tự tin, thoải mái cho người mặc.


- Màu sắc: tím than
- Chất liệu: voan cát - ít nhăn - thoáng mát
- Kích thước: Vai 53cm , ngực 88-110cm , Eo 70-100cm (có dây cột eo), dài áo 63-68 (vạt xéo bên dài bên ngắn), ống tay 40cm
- Kiểu dáng: áo form rộng có dây cột eo, form cánh dơi trẻ trung-năng động
- Xuất xứ:Việt Nam
Form dáng rộng cùng điểm nhấn nằm tại dây eo cột nơ một bên hông khiến trang phục vừa lạ mắt lại mới mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.