Các mẫu đầm xòe đẹp 2014 hót nhất năm


Đầm xòe được dự đoán là xu hướng thời trang nữ dành để đi dự tiệc mới của 2014, Đầm cúp ngực có một lợi thế là giúp tôn lên vóc dáng cho những bạn gái có dáng người nhỏ nhắn. Những buổi tiệc nho nhỏ cùng gia đình hay bạn bè thân, con gái lai trông duyên dáng, thanh lịch với đầm xòe cúp ngực, rất nhẹ nhàng, nữ tính để được yêu thương, che chở và bảo vệ.


Đầm xòe này được thiết kế theo kiểu không tay, phối lưới phần trên cùng eo kết hợp khóa kéo phía sau và ngực mút khiến trang phục vừa đẹp mắt lại tinh tế và gợi cảm. Đầm được may từ chất liệu thun laza phối lưới giúp người mặc cảm thấy vừa bồng bềnh lại nhẹ nhàng và ít nhăn nhàu. Luôn thấy sự tinh nghịch, dễ thương và đáng yêu ở con gái trong những bộ váy đầm cá tính.
 Váy đầm nữ không chỉ là để mặc mà còn là vũ khí lợi hại nếu bạn biết lựa chọn phù hợp cho riêng mình. Để tạo nên sức hút cho mình, các bạn gái có thể chọn chiếc đầm xoè cổ xẻ màu hồng. Với kiểu dáng đầm xòe cùng những đường nhấn điệu đà mang đến vẻ thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.


Đầm được thiết kế cổ tròn, sát nách, khóa kéo sau tạo cho bạn tự tin khi mặc. Đầm xòe, tạo điểm nhấn cho vòng eo xinh xắn, ngang gối cho bạn khoe đôi chân dài thon gọn. Chất liệu cát hàn quốc mềm mại, tạo form dáng cho người mặc, khả năng thấm hút cao. Với chiếc đầm xòe cổ xẻ xinh yêu bạn luôn xinh tươi, rực rỡ trong phong cách giao tiếp của chính bạn. 
 Thời trang nữ có nhiều phong cách thể hiện nhiều cá tính, những chiếc đầm cũng vậy, rất đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Nếu như những chiếc đầm suông thường cho bạn gái vẻ ngoài dịu dàng thì một chiếc đầm xòe cũng cho bạn gái nét dễ thương và thời trang không kém. Mang lại cho các cô nàng vẻ đẹp điệu đà, trẻ trung nên những kiểu đầm xòe luôn nhận được sự ưu chuộng của các nàng trong mỗi lần xuất hiện.


Đầm xòe tím cà có đường khóa kéo sau dài giúp người mặc tiện lợi hơn trong khi mặc, form dáng rộng thoải mái cùng điểm nhấn hơi xòe dưới chân váy giúp bạn có được một sản phẩm đơn giãn nhưng hoàn hảo. Đầm xòe được làm từ chất liệu vải thun paris mềm nhẹ và bền chắc. Thêm đường may đẹp mắt, tinh tế giúp bạn thêm hài lòng và an tâm hơn khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.