Những mẫu áo khoác nữ đẹp nữ tính nhất


Đã bước sang những ngày gió lạnh đầu tiên của mùa thu đông 2014, những chiếc áo len đã thực sự cần thiết cho bạn rồi đấy. Dáng áo len phối sơ mi đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn không ít học sinh, sinh viên và cả dân công sở trẻ chọn lựa bởi sự năng động, khỏe khoắn mà kiểu áo này mang lại. Áo khoác nữ len thời trang có thiết kế áo khoác ngoài cài nút cùng tay dài kiểu cách và form dáng dài thời trang.


Được dự báo là một trong những xu hướng khuynh đảo khắp các đường phố thời gian tới, áo len là một trong những trang phục phải có của các fashionista trong tủ đồ của mình. Đường may đẹp, chắc chắn, tỉ mỉ và khéo léo giúp tôn lên nét tinh tế cho sản phẩm. Bạn có thể kết hợp áo với chân váy, quần jean, áo thun, hay đồng hồ cá tính... tùy theo hoàn cảnh, sở thích của bạn. Áo thích hợp mặc đi chơi, đi học, đi làm hay đi du lịch...
Trở thành trang phục thường ngày của phái nữ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, đặc biệt những bạn gái có chiều cao hạn chế thì nên chọn cho mình trang phục áo vest thích hợp sẽ “che lấp” được khuyết điểm của mình. Áo khoác nữ kaki có thiết kế kiểu cách cùng form dáng thời trang và màu sắc nhã nhặn giúp người mặc thêm phong cách và thanh lịch hơn.


Không còn bó buộc trong những thiết kế thời trang nữ cổ điển và cứng nhắc, áo khoác vest từ lâu đã không còn bị đóng mác già và khô cứng nữa mà thay vào đó là mang đến cho bạn gái sự tươi trẻ và tự tin hơn bao giờ hết. Áo được thiết kế thêm cầu vai đính nút giúp sản phẩm có form dáng thanh lịch hơn cùng túi chéo tiện lợi và hai hàng nút đính phía trước đầy tinh tế.
Các nhà thiết kế Hàn Quốc không những am hiểu kiến thức về thời trang thế giới mà còn góp phần định hướng các xu hướng mới, trong đó chiếc áo khoác nữ với vẻ đẹp hiện đại là chủ đề mới trong mùa thu năm nay. Áo vest nữ Blazer thu đông màu hồng cánh sen đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại được các quý cô công sở đón nhận nhiệt tình.


Không quá gò bó với phom suông dài cùng hàng nút đã mang đến sự thoải mái cho người mặc, thiết kế này đặc biệt giúp bạn che đi những khuyết điểm không như ý trên cơ thể. Sự sang trọng và lịch thiệp là những ưu điểm nổi trội mà nhiều nhà thiết kế hướng đến. Công nghệ xử lý màu mới, sản phẩm luôn được bền màu theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.