Những kiểu thời trang nữ đẹp yêu thích đầu năm


Đòi hỏi bản thân họ cần chú ý đến trang phục bên ngoài khi xuất hiện để mình thật nổi bật hơn, quý phái và không kém phần sang trọng.  Đầm body eo nịt bướm màu đỏ tay dài cách điệu trang nhã có kiểu dáng đầm ôm body nhã nhặn và tôn dáng phong cách thời trang nữ tính, thêm màu sắc tao nhã giúp người mặc tôn lên được vẻ đẹp mặn mà của bản thân.


Sản phẩm được thiết kế kiểu cổ cách điệu  chữ V vô cùng gọi cảm. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở phần eo với dây thắt lưng may liền được kết mặt kim loại  màu bạc sang trọng. Đầm được làm từ chất liệu thun laza co giãn tốt  thoáng mát và bền đẹp giúp bạn thêm phần hài lòng và an tâm. Không chỉ bó hẹp trong không gian gia đình, môi trường công sở mà ngày nay người phụ nữ còn mở rộng.
Nhưng trong năm 2014 này, xu hướng đầm pha ren pha lưới cực kỳ thông dụng, cực kỳ phổ biến và được các cô nàng đón chào một cách nhiệt liệt. Trang phục thời trang nữ dự tiệc thông dụng nhất đối với mỗi cô nàng hiện đại không thể không nhắc đến: đầm body, đầm ren, đầm xòe….tùy mỗi chất liệu, kiểu dáng khác nhau mà các nhà thiết kế cho ra đời những sản phẩm tương thích.


Phần cổ được thiết kế giống như chiếc yếm đầy gợi cảm cùng chiếc vòng được kết bằng những hạt ngọc trai đầy nữ tính. Có thể nói kiểu đầm xòe này cực xinh xắn và phù hợp với các cô nàng ưa thích sự thục nữ, đáng yêu. Ra đời như một sự tất yếu, chiếc đầm xòe phối lưới lần này sẽ mang lại cho bạn gái những cảm xúc rất lạ, pha trộn vào nhau: kiểu dáng xòe bồng bềnh, đưa bạn về phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, dịu dàng đáng yêu.
Họ chọn những ngày may mắn đầu năm để tổ chức và báo tin hỉ cũng bạn bè và mọi người xung quanh. Gia chủ đã chọn ngày may mắn thì người tham dự cũng phải tự trang bị cho mình một vẻ ngoài hoàn hảo, tươi tắn trước khi đến dự. Đầm có thiết kế đầy thu hút theo phong cách tinh tế và thời trang nữ tính giúp người mặc vừa tôn lên được vóc dáng bản thân lại thêm phần thu hút.


Sản phẩm đầm ren thêu nổi này có phần cổ được thiết kế vòng cung và xẻ chữ V ở giữa cùng tay sát nách thoáng mát, thêm khóa kéo chìm tiện lợi giúp bạn không khỏi hải lòng. Đầm còn được tạo từ hai lớp giúp sản phẩm kín đáo và tiện lợi hơn. Thân trên đầm hơi ôm gọn gàng, thân dưới tạo kiểu dáng đầm xòe đáng yêu. Nền ren với hoa văn tinh tế cũng giúp sản phẩm bắt mắt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.