Mùa hè thay đổi không khí với những mẫu áo sơ mi nữ nhé


Thời trang công sở hiện nay rất được các bạn gái chú trọng đến, họ không muốn phái bó mình trong những bộ trang phục quá đơn giản và tẻ nhạt. Các cô nàng công sở thích sự điệu đà một chút nhưng vẫn rất thanh lịch phù hợp với nhu cầu công việc. Áo sơ mi nữ là mẫu trang phục có thể mặc nơi công sở và cũng có thể mặc trong những dịp đi chơi sẽ là một lựa chọn mới cho các nữ nhân viên.


Được may từ chất liệu vải voan lụa mềm mại, viền đen mang đến cho bạn nét đẹp trong sáng và vô cùng nữ tính. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của thân và cổ áo tạo nên màu sắc, cá tính riêng cho chiếc áo, cổ sơ mi, tay viền màu cá tính tạo nên xu hướng thời trang tuyệt đẹp, thời trang, tay dài tương đối tạo độ phồng sang trọng, thân áo suông thời trang.
Áo sơ mi đối với chị em phụ nữ trở nên quá quen thuộc, từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu ngày càng đa dạng và phong phú. Nếu như sơ mi tay dài tạo cho bạn một phong cách thanh lịch và cứng cáp thì những mẫu áo sơ mi nữ công sở tay ngắn lại giúp các chị trở nên xinh xắn và thanh thoát, thoải mái hơn. Chất liệu lụa được đưa vào phối cùng kiểu tay ngắn đã tạo nên một luồng gió mới vào thời trang công sở cho các nàng.



Thiết kế kiểu đắp bèo  ngay cổ áo mang đến cho bạn nữ vẻ thanh lịch, dịu dàng. Phần tay cách điệu  đơn giản nhưng rất thời trang và xinh xắn, cùng form suông chuẩn tôn nét nữ tính, dịu dàng cho bạn nữ. Áo với 2 gam màu vàng nhạt và vàng kem trang nhã, tạo nét duyên dáng cho phái nữ. Chất liệu vải lụa cao cấp  nhe nhàng, thấm hút mồ hôi, thoáng mát tạo cảm giác thanh thoát khi diện chiếc áo này.
Một chiếc áo sơ mi dường như rất tiện dụng vì vừa thể hiện được nét kín đáo của bạn gái lại chẳng bao giờ lỗi mốt. Nếu như những chiếc váy áo thiết kế táo bạo mang đến sự gợi cảm thì những chiếc áo sơ mi dài tay thiết kế tinh tế, dịu hiện sẽ mang đến cho người mặc một nét kiêu sa thanh lịch.


 Được thiết kế vô cùng tinh tế, chiếc áo sẽ góp phần thể hiện sự trẻ trung và sự thanh lịch của các cô nàng cá tính yêu thời trang. Bật mí nhỏ là với những màu sắc tươi sáng của mẫu áo này, các bạn gái có thể thỏa sức trổ  tài mix đồ. Bạn có thể kếp hợp sơ mi với một chiếc quần âu thanh lịch, hay quần jeans cá tính đều được. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.