Những áo sơ mi trắng mẫu mới


 Để sẵn sàng ứng phó với những trang phục trung tính có phần kém nổi bật và dễ gây nhàm chán, bạn nên chuẩn bị thật nhiều đồ màu trắng đi kèm. Màu trắng không chỉ là xu hướng của mùa này mà thực sự, nó còn giúp mọi cô gái trở nên rạng rỡ và có phong cách hơn hẳn. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi màu san hô, màu xám với quần vải trắng và ngược lại, sơ mi trắng với quần hoặc chân váy màu xám hoặc san hô.


Một bí quyết nhỏ nữa để nữ công sở diện cả bộ đồ trung tính đẹp hơn là trang điểm nhẹ nhàng. Một lớp kem BB mỏng và mịn cùng màu son đỏ cam hay hồng phớt sẽ giúp các bạn gái trở nên tươi tắn hơn mà vẫn không bị lạc điệu với bộ đồ đang mặc trên người.
Dù không thật hấp dẫn như những màu sặc sỡ hay hoa văn cầu kỳ nhưng vào mùa nắng, đây vẫn là lựa chọn dễ chấp nhận và tạo ra cảm giác thoải mái cho cả người mặc lẫn người ngắm. Màu trắng không chỉ là xu hướng của mùa này mà thực sự, nó còn giúp mọi cô gái trở nên rạng rỡ và có phong cách hơn hẳn.


Ưu điểm của trang phục trung tính là không kén da và lúc nào cũng thanh lịch, nhẹ nhàng, tạo cảm giác dịu mắt và hợp với mọi môi trường làm việc. Vì vậy, nếu tinh tế một chút trong cách phối đồ, bạn hoàn toàn có thể diện cả bộ trung tính ngày này qua ngày khác mà vẫn đẹp và lịch sự.
Là những bạn gái sành điệu yêu thời trang thì chắc hẳn các nàng đã không còn lạ lẫm gì với những chiếc áo sơ mi không cổ này vừa là xu hướng rất nổi bật mới đây. Nếu vậy thì hôm nay hãy thay đổi một chút với áo sơ mi không cổ đi bạn nhé! Biết đâu với một phong cách rất xì tin này, bạn sẽ càng thêm nổi bật khi xuống phố thì sao. Có thể kết hợp áo sơ mi nữ này với quần kaki dài, quần jean tối màu hay chân váy công sở... tùy theo hoàn cảnh, sở thích của bạn.

Chính vì thế, lựa chọn nhiều kiểu dáng sơ mi khác nhau sẽ góp phần tô điểm thêm cho phong cách thời trang bạn gái. Hôm nay, thời trang tích tắc xin giới thiệu đến bạn lượt deal áo sơ mi không cổ trắng trẻ trung sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để thể hiện nét duyên dáng và thanh lịch của phái nữ. Áo sơ mi không cổ màu trắng phong cách  với màu sắc tinh khiết sẽ khiến người mặc rạng rỡ hơn trước mọi người. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.