Xinh xắn đi dự tiệc cùng đầm váy đẹp


Phải nói rằng, đầm luôn là một lựa chọn số 1 của tất cả các bạn giá vì rất nhiều lý do. Nhưng cái chính nhất là sự thoải mái và có thể khoe được 3 vòng hoàn hảo nhất của các nàng. Sẽ thật đáng tiếc cho bạn, khi tủ đồ của mình lại thiếu đi một chiếc đầm nữ xinh xắn như thế này đấy. Form body của chiếc đầm sẽ giúp khoe những được cong ngọc ngà của người phụ nữ như một sự khẳng định của phái đẹp về sữ duyên dáng. 


Đầm dự tiệc được may từ chất liệu thun laza và voan, chiếc đầm đảm bảo rất bền đẹp lại thông thoáng, mát mẻ. Đầm thiết kế kiểu dáng sang trọng phần tay phối voan kiểu nhúng bèo, cổ tim vừa phải thêm phàn sang trọng là ở vai và eo được đính những hạt sang trọng tạo kiểu dáng thanh lịch.
Trong thời tiết nóng thì những chiếc đầm mát mẻ đang là xu hướng lựa chọn của giới trẻ. Hãy cùng thời trang Tích Tắc thay đổi phong cách với sản phẩm đầm ôm body xinh xắn các bạn nhé! Những sản phẩm chất liệu cao cấp kết hợp với kiểu dáng tinh tế mang lại cho bạn gái sự quyến rũ, tự tin trước người đối diện.


Đầm được may từ chất liệu thun cotton mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Thiết kế bo eo, cổ tim, tay lở, chân váy ôm sát body gợi cảm nhưng không kém phần duyên dáng. Kết hợp đầm cùng dây thắt lưng thanh mảnh và phụ kiện trang sức lấp lánh, bạn sẽ rất thu hút trong phong cách thời trang của mình khi dạo phố và party vào các ngày cuối tuần.
Mùa hè này, mẫu đầm xòe cũng có khá nhiều mẫu mã, kết hợp với họa tiết kết hạt thời thượng càng làm cho những chiếc đầm có tính thẫm mỹ cao hơn sang trọng hơn. Vào những ngày hè nóng bức thì việc chọn cho mình những chiếc váy sẽ vừa thích hợp cho sự mát mẻ thoải mái, lại vừa không sợ bị lỗi mốt là việc làm hợp lí.


Đầm được may từ chất liệu kate thun vô cùng mệm mại và thoáng mát nên sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái cần thiết khi mặc cũng như khi vận động. Với sự phá cách, trẻ trung trong thiết kế, gam màu sắc tươi tắn, cùng với dạng đầm đuôi cá càng mang lại cho chiếc đầm đuôi cá có được vẻ đẹp duyên dáng hơn mang lại cho các cô nàng vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Địa chỉ ở đâu, làm sao mua được

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.