Áo sơ mi hiện đại hơn cùng nhiều trang phục khác nhau


Sơ mi trắng có thể xem là trang phục "bất tử" trong thế giới thời trang. Với lịch sử ra đời hàng trăm năm, cho đến nay sơ mi trắng vẫn là món đồ không thể nào thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chị em phụ nữ dù già hay trẻ, dù làm công việc kinh doanh hay giải trí. Thời gian gần đây, các tín đồ còn rộ lên trào lưu mặc áo lửng kết hợp bên ngoài với sơ mi trắng nên các bạn yên tâm áo sơ mi không bao giờ lỗi mốt.


Sơ mi trắng cổ điển và cùng quần tây âu lộng lẫy tưởng chừng như là hai trang phục không liên quan lại là bộ đôi rất ấn tượng. Dạo chơi cùng chiếc sơ mi trong trẻo đã thực sự tạo ra cuộc "cách mạng" biến những thứ khuôn mẫu trở nên mới mẻ, phá cách. Với cùng một chiếc sơ mi trắng, một tín đồ thời trang có thể làm giàu bản sắc bằng vô số kiểu phối hợp khác nhau.
Sự có mặt của chiếc sơ mi được cho là phổ biến nhất trong tủ đồ của mỗi người, ngay từ thuở thơ ấu cho tới khi trưởng thành, chiếc áo sơ mi trắng tinh luôn được nâng niu hàng đầu. Câu chuyện về chiếc sơ mi nổi tiếng này vẫn được nối dài mỗi ngày, mỗi mùa và mỗi năm. Chưa bao giờ những người yêu thời trang ngừng tận dụng vẻ đẹp hào phóng của sơ mi trắng để tạo ra cá tính thời trang mới.


Sự chuyển động không ngừng của thời trang đã đưa những chiếc sơ mi trắng tới những miền đất mới. Ở đó, các nàng sơ mi tha hồ bay bổng, nói cười, cùng quần sooc ngắn, cùng váy zuýp, cùng quần họa tiết rực rỡ, cùng dép xỏ ngón, cùng cả quần ngố, jeans rách, giày thể thao... rong chơi bất tận.
Cùng với sự phát triển của ngành thời trang, sự ra đời của nhiều xu hướng - trào lưu ăn mặc mới, chiếc sơ mi trắng cũng đã và đang được các tín đồ làm mới theo nhiều phong cách rất sáng tạo. Chúng dần trở nên linh hoạt hơn, hiện đại hơn và có thể phối cùng nhiều trang phục khác nhau và  được mặc trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, dạo phố và thậm chí là đi dự tiệc.


Áo với kiểu dáng form rộng tay dài nữ tính kính đáo. Cách mặc sơ mi trắng cổ điển nhất vẫn là phối cùng quần âu hay chân váy bút chì thanh lịch nhưng bên cạnh đó, nó còn được mặc theo nhiều cách rất sáng tạo mà chắc chắn chưa từng tồn tại trong lịch sử thời trang trước đây. Chiếc sơ mi trắng trở thành "nữ hoàng" của bộ trang phục với sắc đen chủ đạo của các cô nàng công sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.