Các mẫu áo nữ đẹp kiểu dáng form dài cá tính


Khi mốt sơ mi dài trùm mông, mang phong cách "giấu quần" chưa hết nhiệt thì các nhà mốt đã có một ý tưởng rất táo bạo khi gia tăng độ dài cho chiếc sơ mi và biến chúng trở thành một kiểu áo rất cá tính. Sơ mi dáng dài chưa thực sự phổ biến nhưng hiện tại nó đang bắt đầu được lăng xê bởi các người đẹp trong giới giải trí.



Áo thun nữ sọc ngang 2 lớp thích hợp để mặc trong thời tiết thu đông sẽ giúp bạn thể hiện tốt phong cách sành điệu của mình. Với chiếc áo thun ngoài bạn có thể phối hợp mặc kiểu trước hoặc sau, tạo kiểu dáng mỗi ngày mới lạ chỉ với 1 chiếc áo thun. Áo thun 2 lớp này được may từ chất liệu thun cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc.
Có thể nói, sơ mi dáng siêu dài rất "đa-di-năng" khi có thể mặc thành váy, sử dụng như chiếc áo khoác hay có thể phối cùng quần legging hay tregging thời trang. Trải qua nhiều năm, áo form dài dần trở nên hot nhất của phụ nữ Việt. Chính vì điều đó đã thôi thúc các nhà thiết kế cho ra đời những mẫu áo form dài cách tân.



Nhẹ nhàng, nữ tính, năng động, đáng yêu là những ngôn từ dùng để mô tả cho chiếc áo. Với mùa hè nắng nóng các bạn nữ luôn chọn cho mình gu thời trang hiện đại, năng động, những chiếc áo thun với màu sắc dịu nhẹ nhưng vẫn mang lại sự cuốn hút. Form dáng ôm thân trên xòe nhẹ phần thân dưới mang lại sự thon gọn, duyên dáng cùng với họa tiết xe đạp ngộ nghĩnh, xinh xắn.
Những chiếc sơ mi thanh lịch, vốn dành cho những cô nàng nghiêm túc ngày càng mang tính ứng dụng cao hơn, có thể theo phái đẹp trên mọi nẻo đường hoặc trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nếu như từng bị hinh phục bởi chiếc sơ mi dáng lửng, sơ mi buộc vạt, sơ mi xuyên thấu thì sắp tới đây, sơ mi dáng form dài chắc hẳn cũng sẽ cuốn hút bạn.


Những chiếc sơ mi dáng dài có thể mặc thành váy hoặc áo khoác rất thời trang, cách phối này cũng được tín đồ thế giới yêu thích rất nhiều. Áo sơ mi voan thời trang form dài đang là xu hướng thịnh hành của giới trẻ bởi sự trẻ trung, quyến rũ đặc biệt có thể kết hợp nhiều trang phục như quần legging, quần Body, hay một sợi dây nịt cũng làm nên sự biến tấu đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.