Các phong cách mới cho ngày thu với áo sơ mi nữ


Những chiếc áo sơ mi nữ voan luôn chiếm được cảm tình của đa số các chị em văn phòng bởi độ rủ, mềm, thoáng mát và thấm hút mồ hôi của chất liệu đã trở thành một item khá “hot” trong mùa hè này. Áo sơ mi cổ V phối viền này với thiết kế cổ đứng nhỏ khoét chữ V, tay dài  phối viền đen lạ mắt, lưng áo xếp con của áo sơ mi cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại...


Với chiếc áo sơ mi này, bạn dễ dàng kết hợp với quần tây, quần jeans, váy ôm... và nhiều phụ kiện thời trang xinh xắn để đến công sở, bát phố, du lịch...Nhiều người vẫn quen với hình ảnh sơ mi nữ kết hợp cùng quần jeans hay quần short nhưng thực ra chiếc áo này còn có thể kết đôi với rất nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể mặc nó cùng chân váy bút chì đến công sở, hay phối cùng váy xòe nữ tính.
Và chiếc Áo sơ mi phong cách trắng phối đen mà chúng tôi mang đến lần này sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần nổi bật cho phái nữ. Áo sơ mi nữ được thiết kế với lịch sự với kiểu dáng sơ mi cổ điển phần tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của các nàng nơi công sở, áo được may bằng chất liệu boiz rũ tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc. Kiểu dáng sơ mi cổ điển thanh lịch với điểm nhấn là phần cổ sơ mi đứng cách điệu lạ mắt.


Kiểu dáng tinh tế, mang lại cho người mặc cảm giác tự tin, thoải mái. Màu sắc trẻ trung, dạng áo cài nút thích hợp cho những bạn nữ năng động. Mang phong cách Hàn Quốc, sẽ giúp bạn có cái nhìn mới hơn về thời trang quốc tế. Và từ đó, phối hợp đồ, trang phục một cách hài hòa, đúng điệu đầy thời trang và tinh tế. Là cô nàng cá tính chắc hẵng bạn sẽ không bỏ qua chiếc áo nữ vô cùng cá tính lần này.
Một trong những kiểu thiết kế đó, những kiểu áo sơ mi nữ luôn được các bạn nữ lựa chọn bởi sự mềm mịn, thoáng mát, vẻ đẹp điệu đà mà nó mang lại. Đây là sản phẩm với kiểu dáng và chất liệu được coi là “hót” nhất dành cho các tín đồ thời trang, đặc biệt là với cái thời thiết năng nóng hiện nay là vô cùng phù hợp. Màu sắc trẻ trung luôn có một sức hút kì lạ đối với các cô gái bởi sự trong sáng và tinh khôi của sắc áo mang lại giúp các nàng phần nào trẻ trung hơn, nữ tính hơn, rất thích hợp mặc đi làm trong thời tiết như hiện nay.


Nếu các bạn muốn xuống phố với phong cách ngọt ngào và duyên dáng, bạn có thể mặc kèm với quần jeans, kaki, chân váy....và mix với nhiều phụ kiện thời trang xinh xắn sẽ giúp bạn trở nên xinh yêu hơn khi đi học, đi làm, dạo phố phố...Bên cạnh đó, sự chắc chắn trong các đường may càng khẳng định thêm giá trị cho sản phẩm. Form áo rộng, phù hợp với mọi vóc dáng, mang đến sự tiện dụng, thoải mái cho tất cả người mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.