Phong cách áo công sở nữ tính cho ngày hè


Mùa thu luôn là lúc để người ta quay về với những giá trị xưa cũ. Mùa thu 2014 cũng vậy, bạn hãy update các xu hướng mới nhưng không cần thiết phải cố gắng chạy theo chúng. Những trang phục đậm đặc hương vị mùa thu như trench coat mỏng, áo khoác cardigan, áo len mỏng hay áo sơ mi, áo công sở,.. vẫn tiếp tục sẽ là những item hàng đầu giúp bạn có một vẻ ngoài đơn giản, thanh lịch nhất.


 Những chiếc áo sơ mi mang gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ đem đến cho quý cô công sở một vẻ đẹp dịu dàng mê hoặc bao cánh mày râu. Trang công sở đẹp trong mùa hè năm nay mang vẻ đẹp cuốn hút dịu dàng đầy thanh lịch cho ngày đầu tuần hè 2014. Đơn giản nhưng cực kì năng động và lịch sự, bộ đôi áo sơ mi nữ và quần jean hoặc quần vải chính là bạn thân của hầu hết mọi phụ nữ. 
Với các bạn nữ yêu thích thời trang và là một trang phục không thể thiếu được những khi đến trường, đến công sở hay cả đi chơi cùng bạn bè. Để giúp các bạn nữ có thêm sự lựa chọn cho bộ sưu tập thời trang thu đông công sở của mình, trong lượt deal hôm nay, mời các nàng cùng tham khảo qua chiếc áo công sở cổ viền trắng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sành điệu.


Cho dù bạn đi chơi, đi học hay đi làm thì sự kết hợp này cũng đều phù hợp và cực kì thời trang.  Chiếc áo công sở nổi bật với form dáng trang nhã với cổ bẻ, tay dài kín đáo với nút gài thanh lịch kết hợp chi tiết nút cài có viền màu trắng rất thời trang ngay cổ áo và tay áo thể hiện nét cá tính độc đáo của bạn trẻ.
Vậy là cuối cùng mùa hè sắp nói lời tạm biệt với tất cả chúng ta. Tạm gác qua việc trăn trở về những xu hướng chưa kịp diện trong mùa hè vừa rồi, chúng ta hãy cùng lên kế hoạch cho vẻ ngoài của mình vào mùa thu sắp tới. Sản phẩm áo công sở cổ V đính nút xanh thanh lịch vô cùng trẻ trung và thanh lịch góp phần thêm cho sự lựa chọn của mình thêm hoàn hảo nhé!


Riêng các cô nàng đam mê phụ kiện thì việc đính kèm với một chiếc túi xách tay sẽ làm bạn thêm phần sang trọng và quý phái. Được thiết kế khá năng động và độc đáo với tay lững, cổ tim kết hợp với 3 nút được phối trước ngực cho bạn gái vể đẹp riêng nhưng không kém phần xinh đẹp, thanh lịch. Áo sơ mi cổ chữ V được làm từ chất liệu tơ gân mền mại sẽ tạo cho bạn gái dễ chịu và thoải mái khi mặc suốt ngày dài.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Những mẫu đầm thật sự rất cá tính và năng động.
Máy Hút Khói Khử Mùi | Máy Hút Khói Khử Mùi

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.