Các mẫu mới với đầm suông sang trọng 2014


Nếu bạn hay diện những món đồ bó sát như quần skinny, áo body, váy ôm, v.v..., hẳn sẽ có những lúc bạn muốn "đổi gió" sang những dạng đầm suông thoải mái hơn. Tuy có lợi thế là đem lại sự phóng khoáng cũng như cảm giác dễ chịu cho người mặc nhưng đồ suông cũng là thủ phạm dễ làm chủ nhân bị mất dáng nhất, chưa kể ranh giới giữa "phóng khoáng" và "luộm thuộm" cũng rất mong manh.


Váy thun dài tay với chất liệu cát len mềm mại, giữ nhiệt cho cơ thể khá tốt, lại thoải mái và nhẹ nhàng, rất thích hợp để phối cùng trang phục mùa đông trong ngày cuối thu lành lạnh. Nếu muốn cá tính hơn một chút, đừng ngần ngại chọn tông màu đen cho set đồ của mình. Váy suông dài tay tạo nét duyên dáng kỳ lạ cho bạn gái, không toát ra vẻ lịch lãm, chín chắn như những chiếc đầm công sở, không lộng lẫy cầu kỳ như đầm ren, bạn có thể tìm thấy ở đầm thun sự đơn giản, phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại.
Đầm suông có thể mặc thành áo dáng dài với quần skinny, hay legging khỏe khoắn, có thể mặc kèm với áo khoác dáng dài, thêm khăn nhẹ và giày cao gót để trở nên dịu dàng, hay điệu đà một chút khi mặc cùng áo cardigan pha ren, croptop len lạ mắt.


Dù bạn đang cần một chiếc đầm để dạo phố, cà phê cùng bè bạn hay đơn giản là muốn có một bộ cánh xinh xắn mặc đến công sở, một chiếc đầm với thiết kế đơn giản như thế này dường như là lựa chọn hợp lí.
Tiết trời đang chuyển thu, nắng nhạt dần đi và gió đã bắt đầu se lạnh. Đây cũng là lúc bạn cất đi những chiếc áo, váy ba lỗ, sát nách quen thuộc của mùa hè và chọn cho mình những bộ đồ kín đáo hơn. Váy suông có tay chính là một món đồ như vậy. Những chiếc đầm suông có tay không chỉ giúp bạn ấm áp hơn trước những cơn gió lạnh bất chợt của mùa thu, mà trên hết, chúng còn mang tới cho bạn một vẻ ngoài thật duyên dáng trong những ngày đẹp trời này.


Nếu bạn là một cô nàng cá tính? Váy có tay vuông vắn, họa tiết mạnh mẽ, đơn giản sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bạn là một nàng điệu đà, nữ tính? Váy tay bồng, tay lỡ sẽ chẳng thể phù hợp hơn. Chất liệu cũng là một điều cần chú ý. Hãy chọn cho mình những bộ váy có chất liệu dày dặn hơn như voan dày, vải tweed..vv.. Chúng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi dạo phố thu đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.