Các phong cách mới trẻ trung cung chân váy công sở


Nếu bạn ” eo hẹp” về tài chính để dành cho việc sắm đồ thời trang thì việc lựa chọn một chiếc chân váy sẽ là thông minh hơn so với một chiếc đầm liền, tuy nhiên không thể phủ nhận nếu chọn một chiếc đầm thì sẽ duyên dáng hơn nhiều. Chân váy có thể xếp vào 1 trong những style thời trang có tính ứng dụng cao nhất khi mà nó có thể diện suốt 4 mùa, phù hợp với mọi độ tuổi và đặc biệt là cũng rất dễ để mix với nhiều kiểu áo khác nhau để mang đến những phong cách mới lạ dù bạn chỉ có 1 đến 2 chiếc chân váy quen thuộc.


 Tuy nhiên ở mỗi độ tuổi có thể chọn cho mình về kiểu dáng, màu sắc và cách mix đồ riêng biệt để phù hợp với lứa tuổi, môi trường cũng như thể hiện cá tính riêng. Mùa hè đủ cho bạn diện đồ phóng khoáng, thậm chí là sexy với những chiếc chân váy. Chiếc chân váy bút chì quen thuộc với gam màu đen những rất dễ để bạn mix đồ.
Nếu bạn chưa biết đến chân váy ren thì có lẽ bạn đang sống ở một thời điểm nào đó trong quá khứ chứ không phải năm 2014. Hè này, ở khắp các shop thời trang đều dễ dàng tìm được những mẫu chân váy ren độc đáo, nhất là kiểu váy dài tới đầu gối và có lớp vải lót cùng màu ren vừa kín đáo vừa gợi cảm.  Ren là một chất liệu vô cùng thú vị, nó làm tổng thể trang phục trở nên mềm mại và quyến rũ hơn rất nhiều.



Họa tiết hoa văn của ren cũng khá khác nhau điều này tạo nên sự đa dạng hơn bao giờ hết cho trang phục. Ren có thể coi là một trong những xu hướng hot nhất năm 2013 nên sự ra đời của chân váy ren cũng không khó lý giải. Item này đem đến hơi thở mới cho chân váy công sở bởi sự nữ tính và điệu đà quá rõ ràng. Tuy không hẳn phù hợp với môi trường công sở nhưng nếu điều kiện cho phép, bạn nên thử làm mới mình với item này.
Trong những ngày hè nóng bức và oi ả sắp đến gần thì có lẽ một chiếc chân váy ngắn sẽ là sự lựa chọn thông minh cho các nàng mỗi khi bước xuống phố, đi chơi cùng bạn bè hay cả khi đi làm. Những chiếc chân váy vừa nhẹ nhàng, quyến rũ lại vừa thanh lịch, phù hợp với hầu hết các hoàn cảnh là sự lựa chọn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này.


Tuy nhiên chân váy lại rất ăn ý cho thời trang công sở mỗi ngày, điều khiến chúng ta nên chọn chúng chính là tính ứng dụng cao. Dù là một chiếc chân váy bút chì hay chân váy xoè thì bạn cũng dễ dàng để có thể mix cùng áo sơ mi hay áo thun hay những chiếc áo len cho mùa thu đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.