Thời trang sành điệu cùng đầm đẹp thời trang


Có lẽ không cô gái nào lại không mong muốn mình xuất hiện xinh đẹp và thu hút trước mắt người khác, để có được điều này các nàng đã phải chuẩn bị kĩ lưỡng rất nhiều mỗi khi ra ngoài, từ trang điểm, kiểu tóc tới trang phục. Đối với những cô nàng cao ráo mong muốn mình thướt tha, đằm thắm thì chắc chắn sẽ chọn cho mình chiếc đầm maxi dài sang trọng.


 Đầm maxi dễ dàng ứng dụng cho nhiều hoàn cảnh và vóc dáng người mặc, dù bạn có vóc dáng mảnh mai hay hơi đầy đặn thì dáng váy maxi cũng đem lại sự trẻ trung, nữ tính và duyên dáng. Thiết kế đầm cổ điển phom maxi tôn dáng giúp bạn gái ăn gian thêm chiều cao. Gam màu nổi đem lại sự sôi động, hiện đại và gây sự chú ý nhất định, lợi thế hơn cả là màu nổi giúp bạn dễ dàng trở thành tâm điểm của những cuộc vui hay cuộc gặp gỡ bạn bè.
Mang lại cho các nàng sự duyên dáng, vẻ đẹp thướt tha nên những kiểu đầm váy nữ luôn được ưu tiên trong mỗi lần dự tiệc, đi biển của các nàng. Vì vậy mà hôm nay thời trang tích tắc xin giới thiệu đến bạn đầm maxi họa tiếc bướm hồng sang trọng cá tính nhất ngày hè này. Với thiết kế đơn giản nhưng khá tinh tế với sự kết hợp của họa tiết bướm hồng -một biểu tượng được các bạn nữ rất ưa chuộng vừa thướt tha lại thùy mị.


Đầm maxi họa tiếc bướm hồng trông rất thướt tha với form dài, đầm cổ thuyền duyên dáng, tay sát nách kết hợp với chất liệu voan+thun lót mềm mại, thấm hút tốt còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái trong những ngày hè. Với các cô gái có chiều cao tự tin thì đây là mẫu đầm voan tôn lên được những đường nét của cơ thể với đường bo thắt eo. 
Những kiểu đầm dạo phố dễ mặc và làm bạn trẻ trung dịu dàng và năng động hơn, xu hướng đầm nữ tập trung chủ yếu vào sự tinh tế và áp dụng những kỹ thuật cao xử lý trên đầm, giúp khoe dáng và che khuyết điểm tối đa trên mỗi dáng người riêng mang đến sự năng động nhất mỗi khi tung tăn trên phố. 

Thiết kế với cổ tròn. sát nách, phần thân đầm suông tạo cho bạn gái vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng của phái đẹp. Dáng đầm không quá dài giúp các bạn nữ dễ dàng khoe lên đôi chân dài thon gọn cho bạn gái. Đầm có 2 lớp mang đến cho các bạn nữ sự thoải mái, vẻ đẹp huyền ảo, nữ tính thu hút mọi ánh nhìn. Gam màu sắc đen trắng hài hòa càng giúp cho sản phẩm thêm sự trẻ trung, mới mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.