Đầm ôm rớt vai dây


Trong thời tiết nóng thì những chiếc đầm mát mẻ đang là xu hướng lựa chọn của giới trẻ. Hãy cùng thời trang Tích Tắc thay đổi phong cách với sản phẩm đầm ôm body xinh xắn các bạn nhé!  Thiết kế bo eo, cổ tim, tay lở, chân váy ôm sát body gợi cảm nhưng không kém phần duyên dáng. Cùng theo thời trang Tích Tắc lần này để rinh được chiếc đầm như ý muốn nhé!
 Đâm ôm body rớt vai 2 
             Gợi cảm và nữ tính là ưu điểm lớn nhất mà những chiếc đầm mang lại cho bạn gái. Không chỉ duyên dáng ở khâu cắt cúp phần ngực, eo, chiếc váy độc đáo với phần vai áo giúp bạn sở hữu phong cách dịu dàng đáng yêu khi khéo léo khoe đôi vai trần quyến rũ. 
 Đâm ôm body rớt vai 4 
              
 Bạn gái có thể diện chiếc đầm ôm rớt vai khi đi chơi, dạo phố, dự sinh nhật… Đặc biệt, sản phẩm dễ kết hợp với nhiều loại phụ kiện, giày dép mang lại cho bạn gái vẻ đẹp đẹp hồn nhiên, thánh thiện. Những sản phẩm chất liệu cao cấp kết hợp với kiểu dáng tinh tế mang lại cho bạn gái sự quyến rũ, tự tin trước người đối diện. Đầm ôm toát lên vẻ thanh thoát nhẹ nhàng cho người mặc nhưng đồng thời không kém phần quyến rũ và tinh tế.

hinh-san-pham-chi-tiet-sendo 1368506500 1 

          Những chiếc đầm body xinh xắn luôn là item được phái đẹp yêu thích bởi khi diện những dáng đầm này, phái đẹp sẽ thêm phần xinh xắn, gợi cảm và vô cùng quyến rũ. Kết hợp đầm cùng dây thắt lưng thanh mảnh và phụ kiện trang sức lấp lánh.
 Đâm ôm body rớt vai 1 
                Đầm được may từ chất liệu thun cotton mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. bạn sẽ rất thu hút trong phong cách thời trang của mình khi dạo phố và party vào các ngày cuối tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.