Thời trang xinh xắn với áo sơ mi nữ đẹp


Với xu hướng mang đến sự thoải mái và xinh xắn, nổi bật cho phái đẹp mọi lúc mọi nơi đặc biệt trong mùa hè 2014 này chúng tôi giới thiệu đến bạn Áo sơ mi nữ thắt nơ thời trang với thiết kế trang nhã, nữ tính mang đến phong cách thanh lịch, cổ điển nhưng không kém phần duyên dáng và hiện đại.


Áo sơ mi nữ thắt nơ với thiết kế với cổ lá sen, tay dài phồng nhẹ ngay vai, kết hợp với thắt nơ xinh xắn trước cổ áo. Form áo dài chuẩn, xếp li trước ngực là điểm nhấn đặc biệt cho chiếc áo sơ mi này, mang đến cho bạn nữ nét dịu dàng, thanh lịch. Gam màu áo hồng nhạt pha lẫn chiếc nơ màu đen đem lại cho bạn sức hút khi diện chiếc áo này trên nền chất liệu vải voan thoáng mát, nhẹ nhàng.
Áo sơ mi nữ từ lâu được xem như một trang phục truyền thống của nữ nhân viên văn phòng, không chỉ thanh lịch và kín đáo mà nó còn là một ý tưởng để các nhà thiết kế tìm các ý tưởng mới về chất liệu và kiểu dáng để thổi hồn vào sản phẩm. Quen thuộc với chất liệu kaki trông cứng cáp, áo sơ mi nữ Kara được may với chất liệu voan rũ, thiết kế theo phong cách hiện đại mang lại cho bạn nữ sự đặc biệt khi diện chiếc áo này.


Bằng cách tạo điểm nhấn xếp li ngay cổ áo pha lẫn với màu sắc ẩn đầy phong cách và sự tinh tế. Kích cỡ free size không kén dáng với form dài và rộng vừa phải, với gam màu đơn sắc xanh và đỏ tạo điểm đặc biệt riêng cho từng chiếc áo khi khoác lên người. Chất liệu voan cát, mềm, nhẹ nhàng, thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Kết hợp với chân váy, quần âu, kaki, hay chiếc áo vest nhẹ tạo sự điệu đà cho bạn gái đi công sở, đi chơi cùng bạn bè…
Áo sơ mi một trang phục không thể vắng bóng trong môi trường công sở dù là nam hay nữ. Với kiểu dáng tay dài thanh lịch cùng màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, áo sơ mi ngày càng đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và thiết kế. Hòa theo xu hướng đổi mới, các kiểu áo sơ mi nữ cũng ngày càng được cách tân phù hợp hơn, trẻ trung hơn mà vẫn thanh lịch nơi văn phòng làm việc.


 Áo sơ mi tay dài kết hợp với viền cổ áo màu đen, với thiết kế đơn giản, hài hòa mang đến cho bạn gái phong cách trẻ trung, năng động. Form áo dài chuẩn rộng rãi đem lại sự thanh lịch, cùng với viền đen cổ áo, và túi áo thật sự quý phái cho cô nàng công sở. Với 2 gam màu trắng viền đen và màu da viền đen trang nhã, tạo nét duyên dáng cho phái nữ. Chất liệu vải voan nhe nhàng, thấm hút mồ hôi, thoáng mát mang đến cảm giác thoải mái cho phái nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.