Những kiểu đầm xòe cá tính



Đầm cổ ôm nơ ngực cho bạn nhiều phong cách khác nhau để mỗi ngày trôi qua là một ngày mới lạ và khác biệt thu hút ánh nhìn của người đối diện. Ưu điểm của đầm là mang đến cho người mặc vẻ đẹp gợi cảm từ bờ vai mềm mại, chiếc cổ thon thả cùng vóc dáng yểu điệu kết hợp với nơ đính trước ngực làm cho chiếc đầm thêm duyên dáng và quyến rũ hơn.


Với thiết kế nhúng nơ trước ngực, giúp cho bạn gái có thân hình tròn sẽ đẹp hơn với vòng hai thon gọn và bạn gái gầy sẽ đầy đặn hơn, vì ưu điểm này mà đầm ôm nhúng nơ  luôn được đa số bạn gái lựa chọn. Kết hợp thêm vài phụ kiện đơn giản, dễ thương cùng chiếc đầm này bạn sẽ trở nên dịu dàng hơn hẳn. Hoặc với những ai thích kín đáo thì thêm chiếc áo khoác mỏng bên ngoài cũng rất dễ thương.
Đừng quên bổ sung ngay vào tủ đồ của mình mẫu đầm ren hoa hồng lần này bạn nhé! Thiết kế không quá cầu kỳ với phần cổ cách điệu, tay sát cánh khoe đôi vai trần nuột nà, chân váy xòe duyên dáng, vừa đủ để khiến bạn gái trông thanh lịch và lôi cuốn hơn hẳn. Đặc biệt, chất liệu ren kết hoa hồng mềm mại, nữ tính cùng các tông màu trang nhã sẽ là điểm cộng hoàn hảo cho gu thời trang của bạn.


 Đầm ren kết hoa hồng giúp bạn gái thêm tự tin xuống phố với vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch. Chất liệu ren kết hoa hồng mềm mại, thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái khi mặc và đặc biệt tôn dáng. Thiết kế hiện đại, tinh tế với phần cổ cách điệu, tay sát cánh khoe đôi vai trần nuột nà, chân váy xòe duyên dáng. Kiểu dáng trẻ trung, thân đầm ôm vừa vặn làm tăng vẻ ngọt ngào, kiêu sa, phần chân váy xòe duyên dáng cho từng bước chân thêm thanh thoát, thướt tha.
 Hòa với chút nắng và gió, những bộ váy điệu đà làm mê hoặc ánh nhìn của đấng mày râu thì những bộ cánh thanh lịch với thời trang đầy lối thiết kế nhẹ nhàng làm tôn lên nét đáng yêu cho các cô nàng công sở. Đầm vintage tay lỡ thiết kế trang nhã, dịu dàng kết hợp với nét cá tính duyên dáng của người phụ nữ hiện đại để tạo nên những bộ đầm váy nữ không kém phần lịch lãm cho giới văn phòng, pha thêm chút tinh tế nữ tính của thời trang nữ dạo phố. 


Với một chút dịu dàng của bạn ở nơi công sở, khoác lên mình trang phục công sở đẹp và sang trọng sẽ giúp bạn tô lên nét duyên và sang trọng của bạn với mọi người xung quanh. Nét quyến rũ sang trọng giúp bạn luôn tự tin trước mọi người ở nơi công sở bạn làm việc. Nếu khéo léo và tinh tế, bạn có thể chọn các phụ trang đi kèm cùng váy liền như vòng cổ, túi xách, dây đeo hay đơn giản chỉ là một chiếc thắt lưng cá tính … đủ làm bạn rạng ngời, yêu kiều, bắt mắt ở nơi đông người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.