Đầm suông cổ sen tay lững

Diện mạo bên ngoài cũng góp một phần quan trọng cho sự thành đạt của bạn. Vẻ ngoài luôn tươi tắn, sành điệu sẽ giúp bạn làm việc có sự tự tin hơn và đem lại một niềm vui mới cho những ngày làm việc căng thẳng của bạn. Với thiết kế đơn giản không cầu kì nhưng được làm nổi bật bởi cách phối màu độc đáo mới lạ mang lại sự tinh tế cùng phong cách thời trang quyến rũ cuốn hút. Thời Trang Tích Tắc xin giới thiệu đến khách hàng đầm công sở cổ sen. Kiểu dáng đầm đơn giản mà tinh tế, thiết kế dạng cổ sen vừa phải, màu sắc sang trọng mang đến vẻ đẹp thanh lịch đầy cuốn hút cho phái đẹp. 

dam-cong-so-co-sen 10
     
 Chiếc đầm nổi bật với thiết kế nữ tính, thích hợp với những bạn gái yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng mà quyến rũ, thanh lịch. Thích hợp cho các bạn đi dạo phố cùng bạn bè và dự tiệc. Chất liệu thun Polly 2 da, mềm mại, thoáng mát đem đến cảm giác thoải mái và tạo dáng cho chiếc đầm thêm sang trọng khi mặc.

dam-cong-so-co-sen 9

 Duyên dáng, quyến rũ và thanh lịch là những yếu tố đầu tiên mà kiểu đầm cổ sen này mang lại cho người mặc. Bạn sẽ trông gợi cảm hơn với những đường cắt cúp khéo léo làm tôn thêm vóc dáng và chân váy xẻ tà điệu đà làm tăng thêm sự uyển chuyển cho mỗi bước đi. 

dam-cong-so-co-sen 11

Hai màu xanh, tím cá tính. Kết hợp cùng giày cao gót, túi xách cho bạn gái vẻ ngoài hoàn hảo mỗi khi xuất hiện.Váy, đầm là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ thời hiện đại. Chính bởi sự tiện dụng vượt trội của nó mà chiếc váy đầm không những có thể diện khi đi chơi, đi dự tiệc mà cả lúc đi học hay đi làm cũng rất phù hợp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.