Áo sơ mi ren cổ nút nơ tay

Khi thời tiết trở nên ngày một oi ả, nóng bức, còn gì tuyệt hơn là được diện những chiếc áo mỏng nhẹ, thoáng mát và vô cùng thoải mái. Với kiểu dáng, màu sắc trẻ trung, Áo sơ mi phối ren , hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái, giúp bạn che đi những khuyết điểm của cơ thể.
 ao-voan-tay-lo-phoi-ren 2
        
Chất liệu tơ gân mềm rủ có thể phối chung với quần jeansshort ngắn tạo cho bạn gái phong cách năng động hoặc kết hợp với váy nữ và nhất là váy midi sẽ tạo nên một phong cách dịu dàng, trẻ trung, sành điệu.
 ao-voan-tay-lo-phoi-ren 6
          
Điểm nhấn của chiếc áo là phần pha ren trước thân áo. Chi tiết này khiến cho chiếc áo sơ mivừa sang trọng, vừa cá tính. Không những thế, cổ áo cách điệu tạo nên sự khác biệt. Kích thước Free size, hợp với bạn gái từ dưới 55kg
 ao-voan-tay-lo-phoi-ren 3

        Kiểu áo sơ mi trẻ trung thế này có thể cùng bạn dạo phố sành điệu hay đến thời trang công sở thanh lịch, trẻ trung mà đầy phong cách. Sao không chọn cho mình một chiếc áo voan phù hợp “xì-tai” để update cho tủ đồ nhỉ!

 ao-voan-tay-lo-phoi-ren 4

Mẫu áo sơ mi phối ren cực đẹp và hợp thời trang
Áo sơ mi phối ren  luôn mang đến cho người mặc sự nữ tính, mát mẻ nhưng tùy từng cách phối đồ và màu sắc khác nhau sẽ mang đến cho bạn những dáng vẻ khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.