Những mẫu thời trang nữ đẹp

Thời trang luôn là sự thu hút của phái nữ, bạn mong muốn ở hữu cho mình những bộ cánh thật dịu dàng nhưng cũng không kém phần duyên dáng và quyến rũ. Hiểu được điều đó Thời trang tích tắc mang lại cho bạn Đầm khoét lưng hình trái tim vô cùng ấn tượng với phong cách trẻ trung, duyên dáng.

                                       dam khoet lung hinh trai tim

    Không cần một chiếc áo hay váy quá điệu đà đến mức rối mắt, chỉ với chiếc Đầm xinh xắn này, bạn đã tạo cho mình ấn tượng rất riêng với vẻ đẹp tiểu thư đài các. Với ưu điểm có kiểu dáng trẻ trung, thanh thoát, giúp bạn nữ sẽ thật thoải mái và tự tin đi bất cứ đâu.
                     DAM XOE THOI TRANG TICH TAC
   
Đầm được may từ chất liệu thun laza cao cấp mềm mịn, mượt mà tạo dáng thướt tha và mềm mại cho bạn nữ. Thiết kế tuy đơn giản với dạng váy xòe, tay sát nách trẻ trung cùng lưng khoét hình trái tim trẻ trung, nhưng chiếc đầm sẽ là trang phục lý tưởng cho những cô nàng thích sự nữ tính và đáng yêu. 
 Nổi bật với kiểu dáng xòe cổ tim, mang đến cho bạn nữ một phong cách vô cùng nữ tính, trẻ trung. Với chất liệu thun cao cấp, mềm mại tạo cho bạn cảm giác thoải mái, bay bổng thật nhẹ nhàng và nữ tính phù hợp với phong cách mùa hè

                  DAM-XOE-CO-TIM-VIEN-DEN-1 2
    
 Đầm thiết kế theo kiểu dáng xòe, sát nách cá tính. Điểm nhấn ngay vòng eo sẽ mang đến cho bạn vòng 2 thêm thon gọn khi kèm chiếc dây nịt cực đáng yêu và xinh xắn. Áo thun là trang phục được rất nhiều bạn gái trẻ hiện nay yêu thích. Thời trang Tích Tắc xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm áo thun hai lớp trong áo ống dài và ngoài áo xám đằng sau chéo nhau, được may từ chất liệu thun cotton mềm mại cho bạn gái thêm sành điệu, cá tính.

ao thun hai lop

Kiểu áo form vừa, gồm 2 áo: trong áo ống dài ngoài áo xám đằng sau chéo nhau với màu sắc nổi bật mang đến cho bạn một phong cách thật trẻ trung và năng động. Bạn có thể mix chiếc áo cùng quần jeanquần shortkaki để đi chơi, dạo phố...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.