Áo sơ mi tay dài cổ sen

Để đáp ứng sở thích thời trang ngày một phong phú của phái đẹp các nhà thiết kế thời trang luôn cho ra vô số mẫu áo voan mới cho bạn gái thỏa sức điệu đàng.
                  AO-VOAN-SO-MI-CO-SEN-VIEN-TRANG-1
     Theo dự đoán của các nhà tạo mẫu cộng với tình hình thực tế cho thấy, phái đẹp trong thời gian tới sẽ có được sự thoải mái và tự tin nhất khi diện áo sơ mi voan với những thiết kế trơn đơn giản.
                    AO-VOAN-SO-MI-CO-SEN-VIEN-TRANG-1 1
     Những chiếc sơ mi voan được chị em lựa chọn đa phần vẫn là các gam màu đơn sắc tạo vẻ thanh lịch và nền nã, đôi khi rất tối giản, đôi khi lại thêm một chút nhấn nhá như xếp nếp, bèo nhún... tùy vào phong cách của bạn.
                   AO-VOAN-SO-MI-CO-SEN-VIEN-TRANG-1 2
     Vậy "điều kỳ diệu" nào đã khiến chất liệu mỏng tang, trong suốt ấy có thể đường đường chính chính gia nhập mảng thời trang công sở mà không cần phải lo lắng những ánh nhìn khắt khe khó tính? 
                    AO-VOAN-SO-MI-CO-SEN-VIEN-TRANG-1 3
     Điểm khác ở áo sơ mi voan năm nay nằm ở màu sắc thay vì lớp bèo dún um tùm như những năm trước. Với Áo voan sơ mi cổ sen mà chúng tôi giới thiệu hôm nay, bạn sẽ trở thành người dẫn đầu xu hướng rồi đấy. Với thiết kế cổ sen viền trắng ở tay và cổ nổi bật, đơn giản và nhẹ nhàng, giúp bạn gái có thể thỏa sức sử dụng trang sức phụ kiện đi kèm cho áo sơ mi khi đi làm. Hãy nhớ sắm thêm nhiều chuỗi vòng để khiến mình sành điệu và duyên dáng hơn bạn nhé!
                               AO-VOAN-SO-MI-CO-SEN-VIEN-TRANG-1 4
     Chiếc áo được cắt may trên chất liệu voan mềm mại, thoải mái. Thiết kế đơn giản với cổ sen, tay dài, dáng suông rộng và đường xếp dọc ngực...Tất cả khiến cho chiếc áo trở lên trẻ trung và năng động mà không kém phần nữ tính.
                  AO-VOAN-SO-MI-CO-SEN-VIEN-TRANG-1 5
     Các bạn gái có thể thoả sức mix đồ để tăng thêm vẻ đẹp gợi cảm và cá tính của chính mình. Cùng với những chiếc Áo sơ mi voan  này các bạn gái có thể tự tin diện đi làm, đi dạo phố, đi chơi cùng với bạn bè và người thân. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.