Áo nữ độc đáo mẫu mới

 Áo thun là một trang phục thường ngày phổ biến cho cả nam và nữ. Dù ra đời đã khá lâu nhưng đến này những chiếc áo phông vẫn cho thấy sức thu hút, sự trường tồn cùng thời gian. Không những không bị lãng quên, áo thun vẫn được các nhà thiết kế sáng tạo hàng ngày để tìm ra những biến tấu mới lạ hơn, phục vụ nhu cầu cho các tín đồ thời trang.


 Áo thun nữ giả cá sấu màu tím phong cách-MT223 có thiết kế thời trang nữ đầy phong cách những vẫn giữ được vẻ nhã nhặn và lịch sự giúp sản phẩm trở nên phù hợp với nhiều thời điểm khác nhau. Áo có thiết kế dạng cổ trụ đính nút từ ngực tới cổ cùng tay ngắn thoải mái kết hợp đai nơi ống tay đầy cá tính.
Bạn có thể mặc áo thun nữ trong hầu hết các dịp như đi chơi, du lịch hay đi học rất thoải mái. Nó cũng là item được lựa chọn nhiều nhất vào mùa hè bởi thiết kế thoải mái, thoáng mát. Hãy đến với deal mới này, Thời Trang Tích Tắc sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm áo thun in họa tiết VERITAS xinh xắn-A1230 với thiết kế trẻ trung hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Họa tiết chữ cách điệu in trên áo mang đến cho sản phẩm vẻ mới lạ và thu hút. Chất liệu thun mềm mại, thoáng mát, co giãn tốt giúp bạn yên tâm khi mặc nhất là trong mùa nắng nóng. Màu nâu năng động chính là một điểm nhấn ấn tượng, tạo nên nét phá cách cho sản phẩm. Bạn có thể phối chung với quần short, chân váy hay quần jean đi chơi, dạo phố,... 
Từ lâu, những chiếc áo voan đã được các nàng vô cùng ưa chuộng bởi chất liệu voan luôn làm những chiếc áo thêm nhẹ nhàng và tươi sáng hơn. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những chiếc áo thun nữ bình thường thì hay thử thay đổi phong cách một chút với một chiếc áo voan cách điệu nhé! 


Với những cô nàng công sở vốn chuộng phong cách điệu đà, áo sơ mi voan khi mặc nên kết hợp cùng chân váy để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Áo voan xếp ly cổ kết vòng đeo cổ ăn theo phong cách thời trang Hàn Quốc sành điệu tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng mỗi khi ăn diện.
 Mùa hè là mùa các nàng thường diện cho mình những mẫu trang phục vừa thời trang nữ mà lại không kém phần mát mẻ. Chất liệu voan mang tới sự nhẹ nhàng và thanh lịch, thoải mái nên nó được sử dụng nhiều trong việc thiết kế trang phục cho phái đẹp trong mùa nóng này. Áo voan màu xanh cổ đổ với thiết kế đơn giản nhưng mang lại nét đẹp xinh xắn và lịch sự cho các bạn gái.


Áo với kiểu dáng áo sơ mi nữ cổ cách điệu, tạo phong cách lịch sự mà không kém phần quyến rũ cho người mặc. Tay sát nách thích hợp cho các bạn gái  đi chơi hay dạo phố với bạn bè. Chất liệu vải chiffon cát mỏng nhẹ, thoáng mát tạo cảm giác nhẹ nhàng khi mặc, vải có độ rũ tự nhiên cho bạn gái thêm phần nữ tính và duyên dáng.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.