Mẫu đầm xòe dài đẹp qua gối

Họa tiết hoa đang trở thành xu hướng thời trang nữ nổi bật của năm nay, chúng được ứng dụng vào rất nhiều mẫu trang phục khác nhau. Và đương nhiên chúng ta không thể không kể tới những mẫu đầm  váy nữ , khi kết hợp những đường nét hoàn hảo của đầm với sự tươi sáng của những bông hoa 3D, các bạn gái sẽ trông trẻ trung và thu hút hơn hẳn.


  Đầm xòe in hoa 3d nền hồng được thiết kế nữ tính và thanh lịch, mang tới cho bạn gái nét xinh đẹp, thu hút. Đầm được thiết kế trẻ trung với cổ thuyền, sát nách cho bạn gái thêm thoải mái khi mặc. Thiết kế họa tiết hoa 3d sang trọng mang tới cho bạn gái nét thanh lịch, nữ tính, phù  hợp với xu hướng thời trang mới nhất của năm.
  Đầm voan với thiết kế mới lạ bằng phần xếp ly xinh tại eo xếp ly, bo thun ở eo áo tạo điểm nhấn cho em thon. Đầm dự tiệc với thiết kế trẻ trung là cổ tim, tay sát nách khỏe khoắn. Thân sau xẻ không quá sâu đem tới nét quyến rũ mà lại không mất đi sự kín đáo nữ tính của phái đẹp, trông bạn sẽ thật thu hút mọi ánh nhìn.


Bên trong được lót lớp vải thun mềm mại nên bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ khi mặc, dù là đứng dưới ánh nắng cũng không cảm thấy khó chịu. Đầm voan dự tiệc là màu sắc phù hợp đi biển và dạo chơi, trông bạn sẽ thật nổi bật với những màu sắc tươi mát ấy.
Những mẫu đầm xòe mang tới cho các nàng sự duyên dáng, nữ tính. Chúng có công dụng che đi những khuyết điểm vòng hai và vòng ba, giúp các nàng trông đẹp toàn diện hơn. Cũng chính vì công dụng tuyệt vời này mà các tín đồ yêu thời trang nữ đều rất yêu thích mẫu đầm này và thường dùng chúng trong các dịp đặc biệt.


Đầm có thiết kế cổ tròn, tay sát nách, thân áo thiết kế họa tiết sọc trắng đen nổi bật, chân váy xòe cá tính. Đính nơ giữa eo áo, phối khóa kéo sau thân áo. Áo chất liệu thun cát kết hợp cùng chân váy chất liệu kaki thun lụa.
Đối với những cô nàng công sở thì không còn gì tuyệt vời hơn là được diện những chiếc đầm xòe trong thời tiết oi ả của mùa hè phải không nào? Với vẻ trẻ trung thanh lịch, chúng giúp người diện tự tin và thoải mái dù phải làm việc cả một ngày dài.


 Đầm xòe hao lá màu xanh được thiết kế với cổ tròn, tay ngắn, phối dây kéo sau lưng. Thiết kế dạng xòe ở eo xuống chân váy thêm phần duyên dáng cho bạn nữ, thu hút ánh nhìn của mọi người. Họa tiết hoa xinh xắn, trẻ trung phù hợp với xu hướng thời trang nữ hoạ tiết nổi bật của năm.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.