Áo sơ mi nữ thu đông cá tính

Trong những thời tiết nóng bức, các chất liệu sử dụng cho sơ mi được ưa chuộng nhất là tơ tằm tự nhiên, voan, lụa cát, katê, ren chun…đều khá mát mẻ, thông thoáng, mang lại sự dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Nhận biết được tâm lí đó, trong lượt deal hôm nay thời trang tích tắc sẽ giới thiệu đến sản phẩm Áo sơ mi voan dập ly sang trọng-MV283 vô cùng thời trang và năng động.


Điểm nhấn chính của sản phẩm là thiết kế những đường dập ly phía trước ngực phong cách thời trang nữ thời thượng. Khiến sản phẩm không còn vẻ nhàm chán thường ngày của những chiếc áo sơ mi đơn điệu mà đã trở nên đáng yêu và xinh xắn hơn rất nhiều. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự riêng biệt trong thiết kế của sản phẩm, mang đến sự mới lạ, vẻ đẹp cá tính hơn cho người sử dụng.
 Với nhiều mẫu thiết kế, nhiều phong cách khác nhau, chiếc áo sơ mi hầu như được các cô nàng lựa chọn khi mặc đi làm. Áo sơ mi nữ thời trang nên có thể phối cùng nhiều trang phục khác nhau đem tới cho cô nàng những nét riêng, từ sang trọng cho tới nữ tính hay sành điệu.


Chinh phục bạn gái bởi sự trẻ trung – đơn giản – rất dễ mặc. Bạn có thể mặc chiếc áo sơ mi này đi làm, đến công sở, đi chơi, dạo phố hay đi du lịch cùng gia đình. Vượt trên hết là chất liệu voan cát mềm mại, thoáng mát mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.
 Thời trang mùa thu năm nay có thể thấy rằng áo kiểu nữ phối ren đang lên ngôi, các bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên phố một cô nàng diện áo với quần short hay chân váy nổi bật đi chơi cùng bạn bè. Và hôm nay với mẫu áo kiểu phối ren hoa mai tay lỡ-A6711 mà Thời Trang Tích Tắc giới thiệu sẽ là item mới cho bạn nữ diện đi chơi hay đi làm điều rất phù hợp, hãy xem qua nhé.


 Áo kiểu phối ren hoa mai tay lỡ với chất liệu vải voan rũ nhẹ và có độ mỏng vừa phải, vừa tạo nét đẹp quyến rũ gợi cảm mà vẫn hết sức thanh lịch. Phần cổ, vai và tay áo phối ren họa tiết hoa mai thật dễ thương và nữ tính. Xu hướng ren in nổi cổ điển khéo léo tạo điểm nhấn cho phong cách ngọt ngào của bạn gái.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mặc gì thì hãy để chúng tôi giới thiệu deal mới này, với sản phẩm áo voan mullet chấm bi-A1109 thời trang hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, giúp bạn trở nên xinh đẹp và luôn nổi bật. Chiếc áo này sẽ giúp bạn luôn tự tin và thoải mái khi hoạt động ngoài trời hoặc làm việc trong môi trường công sở.


 Áo voan mullet chấm bi có thiết kế áo cổ tròn, tay ngắn . Họa tiết chấm bi nổi bật trên nền áo trang nhã, tạo phong cách thời trang nữ tươi trẻ nhưng không kém phần lịch sự. Xếp tầng cách điệu, tà sau thiết kế dạng hình tam giác độc đáo giúp bạn nổi bật. Áo được thiết kế 2 lớp, phần eo không ôm giúp che khuyết điểm hiệu quả.

Liên hệ đặt hàng:

Chi Nhánh Cần Thơ:
- 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
- Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

Chi Nhánh HCM:
- 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

Nguồn: thoitrangtichtac.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.