Mùa thu sang chảnh với mẫu áo nữ đẹp

Những chiếc áo sơ mi công sở thường ngày của bạn đang dần trở nên đơn điệu và tẻ nhạt, bạn muốn thay mốt mới cho trang phục công sở của mình? Áo voan cánh tiên bo eo từ Thời TrangTích Tắc sẽ cực sành điệu và quyến rũ cho các bạn công sở làm đẹp mỗi ngày nhé. Áo voan cánh tiên bo eo thời trang, thiết kế thanh lịch mang đến nét đẹp đằm thắm, trẻ trung cho người mặc.


Thiết kế tinh tế lạ mắt với tay cánh tiên mềm mại tạo độ rũ độc đáo và quyến rũ cho sản phẩm. Điểm nhấn ngay vòng eo sẽ mang đến cho bạn vòng 2 thêm thon gọn khi phối cùng chiếc dây nịt cực đáng yêu và xinh xắn. Kiểu dáng thời trang thanh lịch kết hợp với màu sắc đáng yêu cho bạn thoải mái, năng động, xinh tươi và nổi bật mọi lúc mọi nơi.
Với mùa hè thì chất liệu voan siêu mỏng được trưng dụng khá nhiều, hơn thế nó còn được xếp vào top thời trang ” giảm nhiệt” cho mùa hè trong những thiết kế phóng khoáng như sáng áo cổ trễ hay sát nách kiểu không tay... Trong deal hôm nay thời trang tích tắc sẽ giới thiệu cho bạn mẫu áo voan màu da tay búp sen cổ kết hạt-MV346 mới nhất năm 2015.


Áo với cách điệu này là lựa chọn của những quý cô sành điệu yêu sự trẻ trung nơi công sở. Chiếc áo như một chiếc áo nữ đẹp nổi bật với bản cườm kết vòng quanh cổ áo, tạo dáng như 1 chiếc vòng cổ điệu đà cho bạn gái nơi công sở. Kết hợp cùng tay búp sen ôm nhẹ nhành 2 bờ vai cho bạn gái cảm giác dịu dàng và nữ tính hơn bao giờ hết.

Áo tay phồng phối ren - MV171
Giá: 150.000đ

- Thiết kế dạng sơ mi thanh lịch, là trang phục lý tưởng dành cho các cô nàng công sở.
- Kiểu dáng đơn giản với tay lửng, cổ thuyền.
- Điểm nhấn là họa tiết ren ngang ngực, tay phồng giúp bạn gái có vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào hơn.
- Chất liệu vải voan phối ren thông thoáng, mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc, đồng thời làm tăng thêm nét thanh thoát, nhẹ nhàng cho chiếc áo.
- Sản phẩm dễ phối với nhiều loại quần, váy khác nhau.
 Và chiếc Áo sơ mi phong cách trắng phối đen mà chúng tôi mang đến lần này sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần nổi bật cho phái nữ. Áo sơ mi nữ được thiết kế với lịch sự với kiểu dáng sơ mi cổ điển phần tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của các nàng nơi công sở, áo được may bằng chất liệu boiz rũ tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc.


Mang đến phái đẹp phong cách sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, nữ tính. Kiểu dáng sơ mi cổ điển thanh lịch với điểm nhấn là phần cổ sơ mi đứng cách điệu lạ mắt. Kiểu dáng tinh tế, mang lại cho người mặc cảm giác tự tin, thoải mái. Màu sắc trẻ trung, dạng áo cài nút thích hợp cho những bạn nữ năng động.

Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.